top of page

Vì sao NEO đầu tư vào khóa Vẽ Phác Thảo?

Khi nói về vẽ và vẽ phác thảo, hầu như chúng ta đều nghĩ chỉ những ai có năng khiếu bẩm sinh hoặc đầy hoa tay là đã có khả năng vẽ đẹp hơn những người khác.

neo studio artwork

Sơ lược về Vẽ Phác Thảo tại NEO Studio

Trên thực tế, bất cứ quá trình, kỹ năng nào cũng cần đến luyện tập, rèn giũa thì mới có thể thành công. Không có kỹ năng nào của con người mà không thể cải thiện qua quá trình tập luyện. Dù bạn có năng khiếu hay hoa tay, nhưng lại bỏ qua quá trình luyện tập thì năng khiếu ấy cũng bị mai một. NEO tin rằng bất cứ ai trong chúng ta cũng đều có thể vẽ và vẽ tốt. Chính niềm tin đó mà Neo và Clover đã dành hơn 4 năm để xây dựng một khóa học Vẽ Phác Thảo với một mục tiêu là "gỡ bỏ mọi rào cản", mang kỹ năng vẽ đến được với bất kỳ ai và bất kỳ ngành nghề nào.


Có thể bạn nghe qua thì có vẻ những điều NEO đang hướng đến là khó tin và không thực tế. Cùng tìm hiểu xem vì sao NEO lại khẳng định như vậy nhé.


Vẽ Phác Thảo trong các lĩnh vực vẽ và mỹ thuật

Đối với hình này, bạn sẽ cảm thấy không biết thế nào mà họ có thể vẽ được các ngón tay một cách chính xác.


vẽ bàn tay
vẽ bàn tay | nguồn: internet

Nhưng đối với Vẽ Phác Thảo thì mọi thứ sẽ trông như thế này: khối trụ, hình elip và phối cảnh


vẽ phác thảo bàn tay

Tiếp theo, ở hình này bạn sẽ thấy phức tạp nếu như không được phân tích lại:


vẽ tĩnh vật
tranh tĩnh vật | nguồn: internet

Thế nhưng thực sự thì nó đơn giản hơn bạn nghĩ:


vẽ phác thảo tĩnh vật

Hình tiếp theo sẽ là một hình rất quen thuộc đối với những bạn đã, đang và sẽ luyện thi vào trường Kiến Thúc, Mỹ Thuật...


vẽ hình họa
hình họa - khối cơ bản

Với hình này, NEO muốn chia sẻ thêm về câu chuyện của bản thân chút. Vào những ngày đầu ngồi vào hàng ghế "luyện thi" thì Neo cũng như bao bạn khác cảm thấy vô cùng khổ sở vì vẽ kiểu gì thầy/cô cũng nói là sai phối cảnh, sau khi vẽ lại rất rất nhiều lần thì mới nhận được câu an ủi "được hơn rồi đó". Chắc chắn các bạn đã từng hay sẽ rơi vào hoàn cảnh này như Neo. Nhưng sau này khi phát triển Vẽ Phác Thảo, Neo nhận ra nếu như trước khi luyện thi mà các bạn học qua một khóa Vẽ Phác Thảo, việc luyện thi thực sự đơn giản hơn rất nhiều. Và đây là những gì mà các bạn sẽ nhìn thấy sau khi học qua Vẽ Phác Thảo:


vẽ phác thảo hình họa

Nhìn chung, có thể những bức vẽ hoàn chỉnh dường như làm cho chúng ta choáng ngợp và cảm thấy không biết bắt đầu từ đâu, nhưng theo những gì Neo giải thích ở trên thì thực sự mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều, quan trọng là chúng ta luôn cần một đường dẫn dễ hiểu và dễ đi, và vì tất cả những điều đó mà khóa VẼ PHÁC THẢO đã ra đời.


Neo.

bottom of page